Cục Thống kê tỉnh Bình Định thăm tặng quà đơn vị kết nghĩa thôn 3 xã An Nghĩa

Thứ sáu - 29/04/2022 15:43
Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), mới đây, Cục Thống kê tỉnh Bình Định phối hợp với chính quyền xã An Nghĩa đến thăm và tặng quà bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại Thôn 3, xã An Nghĩa theo chương trình kết nghĩa giữa các địa phương, đơn vị đồng bằng với các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
kh

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh đã thăm hỏi tình hình sản xuất, đời sống và sức khoẻ của bà con thôn kết nghĩa. Nhân dịp này, lãnh đạo cơ quan Cục Thống kê tỉnh đã trao 41 suất quà cho 41 hộ gia đình trong thôn. Mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng tiền mặt. Đồng thời công đoàn cơ quan Cục thống kê tỉnh đã trao 50 suất quà cho các cháu thiếu nhi, học sinh trong thôn trị giá 1,5 triệu đồng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, đoàn viên Cục Thống kê tỉnh chia sẻ những khó khăn với đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh, nhằm động viên bà con hăng hái tham gia lao động, sản xuất, đoàn kết, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn tại địa phương.
                                                                                          

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây