Huyện đoàn: Tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ ba - 30/07/2024 15:05
Tối ngày 26/7/2024, Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với xã An Hòa tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ năm 2024 cấp huyện tại Nghĩa trang liệt sỹ xã An Hòa.
t

Tham dự Lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Châu Văn Hiếu - UVBTV, Trưởng BTG HU, Giám đốc TTCT huyện, đồng chí Đinh Văn Phú - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phan Hoài Sơn – HUV, PCT UBMTTQ VN huyện; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã An Hòa và hơn 100 cán bộ, ĐVTN, học sinh , bà con nhân dân và thân nhân các gia đình liệt sỹ.
t1
Trong không khí những ngày tháng 7 tri ân, tuổi trẻ An Lão đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình với lòng tri ân sâu sắc đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người chiến sĩ đã quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh và bày tỏ sự tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 10 suất quà cho các cô chú thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện. Với lòng thành kính tri ân, các đại biểu, lãnh đạo cùng đoàn viên, thanh niên đã dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân tại các phần mộ các anh hùng liệt sĩ yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã An Hòa.
t3

Cùng thời điểm này, tại tất cả các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện cũng cùng nhau thắp lên những ngọn nến, những nén hương tưởng nhớ về những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập của dân tộc./.
 

Tác giả bài viết: TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây