Một trường hợp khó khăn cần giúp đỡ

Thứ ba - 25/08/2020 15:12
Anh Nguyễn Quốc Tỉnh (1998), có hộ khẩn thường trú tại thôn Hưng Nhơn, xã An Tân, huyện An Lão bị tai nạn giao thông đứt lìa một cánh tay và một chân bên trái, gia đình đang thậtttt sự khó khăn rất mong được mọi người và tổ chức từ thiện giúp đỡ.
Một trường hợp khó khăn cần giúp đỡ
Ngày 16.8.2020, nhận được tin gia đình báo vợ anh Tỉnh là Nguyễn Thị Hồng Thúy (2000) đang chuyển dạ sắp sinh. Từ huyện An Lão anh Tỉnh đi xe máy về quê vợ để đưa vợ vào bệnh viện sinh nở, trong lúc đang dừng xe chờ đèn đỏ tại ngã ba Chợ Gồm, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định thì bất ngờ từ phía sau có một chiếc xe container lao tới tông anh Tỉnh ngã xuống đường và bị bánh xe cotainer cán đứt lìa một cánh tay và một chân bên trái. Ngay sau đó anh Tỉnh được người đi đường đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.
Hiện tại, anh Tỉnh đã được phẩu thuật lần đầu (ảnh) cắt bỏ phần tay, chân bị dập nát. Gia cảnh anh Tỉnh rất neo đơn, vợ đang sinh tại bệnh viện không có người chăm sóc, gia đình thuộc diện hộ nghèo, rất mong mọi người thương tình giúp đỡ.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về anh Nguyễn Quốc Tỉnh, ở thôn Hưng Nhơn, huyện An Lão, tỉnh Bình Định qua số diện thoại : 0987027761 hoặc báo Bình Định 84-Phạm Hùng,TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định ./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây