Trường PTDTNT THCS&THPT An Lão khai giảng năm học 2020-2021

Thứ ba - 08/09/2020 08:54
Hòa với niềm vui chung của hàng triệu học sinh trong cả nước. Sáng ngày 5/9, Trường PTDTNT THCS&THPT An Lão đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021. Đồng chí Trương Tứ, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó bí thư Thường trực huyện ủy đã về dự.
Trường PTDTNT THCS&THPT An Lão khai giảng năm học 2020-2021
Tại buổi lễ thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh Trường PTDTNT THCS&THPT An Lão đã được nghe đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Nguyễn Phú Trọng  gửi ngành giáo dục. Trong năm học 2019 -2020, với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò Trường PTDTNT THCS&THPT An Lão đã vượt qua khó khăn và đạt được nhiều thành tích nỗi bật; chất lượng dạy và học được giữ vững và nâng cao; các hoạt động thi đua, chất lượng giáo dục mũi nhọn được duy trì; trong năm học đạt 01 giải khuyến khích NCKHKT cấp tỉnh, một giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, nhà trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến…
Năm học 2020-2021, Trường PTDTNT THCS&THPT An Lão có 614 em học sinh ở hai cấp học THCS&THPT; vừa nuôi dưỡng học sinh nội trú, vừa tổ chức ăn ở và sinh hoạt cho học sinh THPT miền núi xa nhà. Năm học mới này nhà trường tiếp tục thực hiện và phát huy những kết quả đã đạt được của những năm học qua. Toàn trường tập trung triển khai thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, thực hiện theo lộ trình đổi mới chương trình giáo dục phổ thông; “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học 2020-2021 đạt thành tích cao hơn trong giảng dạy và học tập, xứng đáng với thiên chức “trồng người” mà Bác Hồ kính yêu đã tôn vinh.
k1
k2
 
k3

 Nhân dịp khai giảng năm học mới BGH nhà trường đã trao học bổng cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên học tập đạt thành tích học lực giỏi đó là em Đinh Thị Lưu lớp 7A2 và em Đinh Thanh Bách lớp 9A1. Mỗi suất học bổng gồm 10 quyển vở và 1.000.000 đồng do Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh tặng trong Chương trình “Vòng tay yêu thương-Nâng bước đến trường”  


 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây