Thăm và tặng quà gia đình bị hỏa hoạn tại thôn 6 xã An Trung

Thứ năm - 30/12/2021 13:47
Ngày 29/12, Đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy cùng với đoàn viên Chi đoàn Khối Đảng đã đến thăm và tặng quà cho gia đình anh Đinh Văn Dao và chị Đinh Thị Huyền trú tại thôn 6, xã An Trung, không may bị hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ căn nhà.
 
th

                                       Chi đoàn Khối Đảng tặng quà cho gia đình chị Đinh Thị Huyền
          Trước đó, ngày 26/12/2021, người dân trong khu vực bất ngờ phát hiện lửa phát ra từ căn nhà của anh Dao, do căn nhà là nhà sàn bằng gỗ, nằm biệt lập trong rẫy, bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.
t1
                                                                         Toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi
                
          Người dân hô hoán, dùng các dụng cụ chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Sau hơn 30 phút toàn bộ ngôi nhà hơn 50 m2 của gia đình và nhiều tài sản có giá trị đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Nguyên nhân vụ việc được cơ quan điều tra, xác minh .
          Được biết gia đình Anh Đinh Văn Dao thuộc diện rất khó khăn, hai vợ chồng không có công việc ổn định, ai thuê gì làm nấy.
t2

                         Đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy trao tặng quà cho gia đình bị hỏa hoạn
          Tại buổi đến thăm, đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy cùng đoàn viên chi đoàn Khối Đảng đã ân cần động viên, thăm hỏi và trao tặng 02 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu gồm mỳ tôm, mắm, muối và quần áo...
           Đây là một trong những việc làm có ý nghĩa của Văn phòng Huyện ủy và chi đoàn Khối Đảng, góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn vượt qua khó khăn giúp họ ổn định cuộc sống.
                                                                  

Tác giả bài viết: P.H.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây