Trường cao đẳng y tế Bình Định và công ty cổ phần cấp thoát nước Binh Định thăm và tặng quà cho bà con nhân thôn 1 xã An Trung (đơn vị kết nghĩa)

Thứ năm - 06/01/2022 07:23
Ngày 03/01/2022, tại Nhà Văn hóa thôn Thôn 1, xã An Trung, Lãnh đạo trường cao đẳng y tế Bình Định và đại diện công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Định thăm và tặng quà cho bà con nhân dân Thôn 1, xã An Trung- đơn vị kết nghĩa nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần sắp tới.
Tại buổi đến thăm, đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Bình Định và công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Định đã trao đổi với đại diện Ban Nhân dân Thôn 1 những thông tin về tình hình sức khỏe cũng như kinh tế, đời sống bà con Nhân dân trong thời gian qua, qua đó lắng nghe ý kiến, nắm bắt được những tâm tư nguyện vọng chính đáng của bà con Nhân dân để cùng nhau giải quyết; đồng thời mong muốn bà con tiếp tục ổn định cuộc sống, tăng gia sản xuất và đón Tết Nguyên đán vui tươi và đầm ấm…
Dịp này, đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã trao tặng 154 phần quà, mỗi suất quà trị giá 500 trăm nghìn đồng tiền mặt; đồng thời tặng 6 triệu đồng cho hộ gia đình Bà Đinh Thị Tết là thương binh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, còn tặng cho thôn bánh kẹo, 2 quả bóng và 2 lưới bóng chuyền. Tổng số tiền hỗ trợ cho thôn hơn 84 triệu đồng.
l
l1
l2

Thay mặt bà con nhân dân thôn 1, bà Đinh Thị Khô cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Trường cao đẳng y tế Bình Định và công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Định đối với bà con trong thời gian qua và cam kết vận động bà con Nhân dân trong thôn tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng nếp sống văn minh. Đây là hoạt động thường niên mỗi khi Tết đến xuân về của 2 đơn vị kết nghĩa với Thôn 1 trong 3 năm qua./.
                                   

Tác giả bài viết: Đinh Liêng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây