Trao tặng 400 thẻ Bảo hiểm Y tế cho hộ cận nghèo tại xã An Hòa.

Thứ tư - 12/10/2022 15:20
Vừa qua, tại UBND xã An Hòa, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình Định, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Bình Định phối hợp với Bảo hiểm Xã hội huyện An Lão tổ chức Chương trình trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo và tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã. Tham dự có đồng chí Võ Năm- Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thúy- Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Định; đồng chí Đinh Văn Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão.
b
Tại Chương trình các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng 400 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo; trao 40 suất quà cho hộ nghèo (mỗi suất trị giá 500.000đ). Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa rất thiết thực, là món quà an sinh đặc biệt có ý nghĩa, tiếp sức và giúp cho các hộ cận nghèo có điều kiện được đến khám chữa bệnh mỗi khi ốm đau, bệnh tật tại các cơ sở y tế với chi phí thấp nhất, và các chính sách ưu đãi; đồng thời góp phần mở rộng diện bao phủ y tế toàn dân trên địa bàn xã. Qua đó giúp cho người dân thuộc hộ cận nghèo an tâm tập trung lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên thoát nghèo và xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc.
b1
Đây cũng là hoạt động của Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình Định, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Định và Bảo hiểm Xã hội huyện An Lão hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo- Không để ai bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
b2

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây