An Lão: Tổ chức hoạt động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022

Thứ hai - 19/09/2022 07:06
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện An Lão vừa triển khai kế hoạch 84 tổ chức hoạt động Tháng cao điểm “Vì người nghèo ” năm 2022.
Theo đó,Tháng cao điểm “Vì người nghèo”  diễn ra từ  ngày 17.10 đến ngày 18.11.2022 với các hoạt tuyên truyền nội dung, ý nghĩa, kết quả vận động, hỗ trợ người nghèo trong thời gian qua và mục đích ý nghĩa của Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022. Các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền biểu dương gia đình nghèo đã vươn lên thoát nghèo bền vững và các địa phương hoàn thành chương trình xây dựng nhà Đại đoàn kết, nhà Tình thương, nhà Nhân ái cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở. Ghi nhận, tôn vinh sự hỗ trợ, giúp đỡ thiết thực của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, cá nhân đối với hộ nghèo, cộng đồng nghèo thông qua ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn huyện.
Tiếp tục kêu gọi tổ chức các hình thức vận động hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, hộ nghèo thoát nghèo bền vững giai đoạn 2022 – 2024; ưu tiên hỗ trợ các đối tượng ở các xã đặc biệt khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng thiên tai, hộ nghèo có thành viên là người có công cách mạng. Xây dựng nhân rộng các mô hình tốt, cách làm hay về giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo, cộng đồng nghèo và tham gia thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo,...
Các tổ chức thành viên Mặt trận Tổ quốc huyện chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân tham gia thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” các cấp; tăng cường giúp đỡ, hỗ trợ cho các hộ nghèo là đoàn viên, hội viên của tổ chức và cộng đồng.

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây