80 học sinh nghèo vượt khó được trao học bổng Vì em hiếu học năm 2022

Thứ tư - 28/09/2022 08:59
Ngày 22/9/2022, Chi nhánh Viettel An Lão đã phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng Hội khuyến học huyện An Lão tổ chức lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các học sinh nghèo vượt khó thuộc các xã trên địa bàn huyện.
80 học sinh nghèo vượt khó được trao học bổng Vì em hiếu học năm 2022
Đây là năm thứ 9 chương trình “Vì em hiếu học” của Viettel được triển khai. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng được trao tặng trực tiếp đến các xã đặc biệt khó khăn khu vực 3 và khu vực 2 vùng đồng bào, dân tộc, thiểu số, miền núi và các xã vùng bãi ngang ven biển, hải đảo thuộc 46 tỉnh/thành phố trên cả nước.
Tại huyện An Lão, Viettel Bình Định đã trao tặng 80 suất học bổng, mỗi suất 02 triệu đồng cho các em học sinh có có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống, học tập và rèn luyện. Mỗi xã sẽ có 10 học sinh được nhận học bổng (5 suất cho học sinh tiểu học, 5 suất cho học sinh trung học) tổng kinh phí trao tặng lần này là 160 triệu đồng. Đây là nguồn động viên, khích lệ rất lớn, góp phần tiếp sức cho các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tốt.
Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình “Vì em hiếu học” ngay từ khi triển khai đã giúp hiện thực hóa hàng trăm nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học, đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn quốc.
                                                                                                          

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Út

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây