Ngày 26/9/2022, huyện An Lão tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người lao động vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Thứ tư - 21/09/2022 07:14
Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định thuộc Sở Lao động – TB và XH phối hợp với Phòng Lao động – TB và XH huyện An Lão tổ chức Phiên giao dịch việc làm cho người lao động vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện An Lão nhằm góp phần giải quyết việc làm cho người lao động là người dân tộc thiểu số năm 2022.
Thời gian tổ chức vào  lúc 08 giờ ngày 26/9/2022
Địa điểm tại: Hội trường UBND huyện
Đến với Phiên giao dịch việc làm, người lao động có nhiều cơ hội tiếp xúc trựctiếp với các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng lao động, được lựa chọn công việc phù hợp, được các doanh nghiệp trong nước tư vấn, phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp;
Được các doanh nghiệp XKLĐ tư vấn cụ thể đơn hàng, quy trình tuyển dụng đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng được Trung tâm tuyên truyền, tư vấn về chính sách xuất khẩu lao động, các điều kiện hỗ trợ xuất khẩu lao động, hỗ trợ vay vốn. Tổ chức đăng ký tìm việc làm trong nước, đăng ký đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và các nước Châu Âu.
Kính mời người lao động vùng đồng bào dân tộc thiểu số hiện chưa có việc làm, việc làm không ổn định, hoặc đang thất nghiệp trên địa bàn huyện An Lão đến tham gia Phiên GDVL tổ chức tại Hội trường UBND huyện An Lão – Khu phố 2, thị trấn An Lão, huyện An Lão, tỉnh Bình Định.

 

Tác giả bài viết: Kiều Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây