ĐBQH tiếp xúc cử tri xã An Dũng sau kỳ họp thứ 2.

Thứ năm - 18/11/2021 07:34
Chiều ngày 16/11/2021, Đại biểu Quốc hội Lý Tiết Hạnh, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và đại biểu Nguyễn Lân Hiếu (Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, thành viên Đoàn ĐBQH tỉnh) có buổi tiếp xúc cử tri xã An Dũng sau kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Phạm Văn Nam – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Thị Diệu – Phó Chủ tịch HĐND huyện.
kh
kh
Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Lý Tiết Hạnh đã thông báo, tóm tắt kết quả, nội dung của kỳ họp thứ 2. Quốc hội đã thông qua 2 dự thảo luật, 12 Nghị quyết, cho ý kiến vào 5 dự án luật; tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn. Đồng thời đại biểu trả lời những ý kiến, kiến của cư tri gửi trước kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV.
          Cử tri xã An Dũng đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua. Tuy nhiên, cử tri cũng kiến nghị các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương cần có giải pháp phòng, chống dịch hiệu quả hơn nữa. Hiện nay, Nhà nước đã hỗ trợ 100% vắc xin tiêm phòng Covid-19 để tiêm cho người đủ 2 mũi và sau này nếu có tiêm vắc xin thêm nữa thì Nhà nước có hỗ trợ nữa không hay người dân phải mua…

 
kh

Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu trực tiếp giải trình những nội dung cử tri kiến nghị. Những ý kiến còn lại, đại biểu ghi nhận, tổng hợp để chuyển đến các cơ quan, ban ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết và trả lời trong thời gian sớm nhất.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây