Thăm, tặng quà già làng, người uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tại An Lão

Thứ sáu - 19/11/2021 07:47
Nhân dịp Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18.11, mới đây, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện An Lão, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và động viên 5 già làng, người uy tín tiêu biểu các xã An Toàn, An Nghĩa, An Trung, An Vinh, An Hưng. Đại tá Nguyễn Xuân Sơn, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, dự và chủ trì buổi gặp mặt.
Thăm, tặng quà già làng, người uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tại An Lão
Các  già làng, người có uy tín tiêu biểu đồng bào dân tộc thiểu số trong huyện  tại buổi gặp mặt đã được thông tin về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh và kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương của  tỉnh,  lực lượng vũ trang tỉnh thời gian qua. Dịp này Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao tặng 5 suất quà, với bình quân mỗi suất 1 triệu đồng, gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và 500 ngàn đồng tiền quà cho các già làng. Ban Chỉ huy Quân sự huyện An Lão cũng trao tặng cho các già làng tiêu biểu 5 suất quà, mỗi suất 200 ngàn đồng tiền mặt và tặng 500 ngàn đồng tiền mặt cho kết nghĩa - thôn 4, xã An Hưng.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ già làng, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện tiếp tục gương mẫu đi đầu trong công tác tuyên truyền, vận động người thân và cộng đồng tích cực thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể, nhân dân địa phương tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, củng cố quốc phòng, an ninh, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân, xây dựng thế trận lòng dân trên địa bàn ngày càng vững chắc.

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây