An Lão: Huyện ủy sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Thứ hai - 12/04/2021 14:17
Bí thư Huyện ủy Phạm Văn Nam trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.
Bí thư Huyện ủy Phạm Văn Nam trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.
Chiều ngày 08/04, Huyện ủy An Lão tổ chức hội nghị sơ kết 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 15-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Hằng năm Huyện ủy đều tổ chức triển khai, quán triệt các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên trong toàn huyện. Ban Thường vụ Huyện ủy còn chỉ đạo các chi, đảng bộ đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt định kỳ của cơ quan, đơn vị; đồng thời Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung chỉ đạo giải quyết kịp thời, có hiệu quả các vấn đề bức xúc nổi cộm của địa phương; kết hợp chặt chẽ với các cuộc vận động, phong trào thi đua của các cấp, các ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành một nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức.Từ những kết quả đã đạt được trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, cùng với sự vào cuộc của các cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan trong hệ thống chính trị và sự đồng thuận hưởng ứng của các tầng lớp Nhân dân đã thúc trên địa bàn huyện ngày càng xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, thiết thực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Nhân dịp này Huyện ủy đã trao giấy khen cho 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc và biểu dương 12 tập thể, 19 cá nhân trong 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
                                                            

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây