KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KẾT NẠP ĐẢNG KHÓA I/2021

Thứ hai - 29/03/2021 13:49
Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng năm 2021. Sáng ngày 29/3/2021, được sự thống nhất của Ban thường vụ huyện ủy An Lão, Trung tâm chính trị phối hợp với Ban Tổ chức Huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa I/2021. Tham dự khai giảng có các đ/c lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng và 60 đ/c là quần chúng ưu tú của các chi, đảng bộ trực thuộc huyện ủy.
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KẾT NẠP ĐẢNG KHÓA I/2021
Trong thời gian học tập 5 ngày (từ ngày 29/03 – 02/04/2021) các học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng được trang bị những kiến thức về khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc khóa học các học viên được kiểm tra đánh giá chất lượng và cấp giấy chứng nhận.
Thông qua lớp học này,  nhằm giúp cho các học viên nắm được những kiến thức cơ bản, về lý luận chính trị, về Đảng cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh, đồng thời hiểu rõ về những nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi đồng chí cần xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để sớm trở thành đảng viên Đảng cộng sản, góp phần xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch vững mạnh./. 

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây