BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ VÀ NGHIỆP VỤ DÀNH CHO CÁN BỘ HỘI NÔNG DÂN Ở CƠ SỞ

Thứ tư - 04/09/2024 07:11
Sáng ngày 30/8/2024, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Hội Nông dân huyện An Lão tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận Chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Nông dân ở cơ sở năm 2024. Đến dự có đồng chí Châu Văn Hiếu - UVBTV, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Lê Hoàng Hiền – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy; các giảng viên Trung tâm chính trị huyện và 55 học viên là các phó chủ tịch Hội Nông dân 10 xã, thị trấn; Chi hội trưởng Nông dân của các thôn trên địa bàn huyện.
Trong thời gian 4,5 ngày, từ ngày 26/8 đến ngày 30/8/2024, các học viên đã được học tập, nghiên cứu 5 chuyên đề gồm:  Một số vấn đề về lý luận, thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta;  Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Hội nông dân Việt Nam- Tổ chức chính trị- Xã hội của giai cấp nông dân Việt Nam; Tổ chức hội nông dân Việt Nam ở cơ sở; Một số nghiệp vụ công tác của cơ sở hội.
Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Châu Văn Hiếu - UV BTV, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên; đồng thời, đưa ra những nhiệm vụ cụ thể, đề nghị các học viên sau khi kết thúc khóa học trở về địa phuơng, cơ quan, đơn vị tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để khẳng định vai trò tiên phong gương mẫu trên cương vị công tác của mình, chủ động vận dụng các nội dung đã được học tập một cách hiệu quả nhất vào nhiệm vụ công tác của mình.
t

Đồng chí Châu Văn Hiếu - UVBTV, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại buổi lễ bế giảng
          Trong quá trình học tập, các học viên đã cố gắng khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lớp học, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó, đạt loại giỏi có 38 học viên (chiếm 69%); 11 học viên đạt loại khá (chiếm 20,9%), trung bình có 6 đồng chí (chiếm 10,1%).
t1

Đồng chí Lê Hoàng Hiền – Phó chủ tịch Hội Nông dân huyện trao giấy chứng nhận và khen thưởng các đồng chí học viên  
Tại lễ bế giảng, Lê Hoàng Hiền – Phó chủ tịch Hội Nông dân huyện đã trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho 06 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia học tập./.
                                                 

Tác giả bài viết: TTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây