Ban Thường vụ Huyện ủy An Lão trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Thứ sáu - 09/07/2021 07:23
Chiều ngày 08/7, tại Hội trường UBND xã An Hòa. Ban Thường vụ Huyện ủy An Lão tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đợt 19.5.2021 cho đồng chí Trần Tấn Lộc, Nguyên UV.BTV huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện thuộc chi bộ Thôn Vạn Khánh, xã An Hòa. Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy xã An Hòa trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Lơ, thuộc chi bộ Thôn Xuân Phong Nam, xã An Hòa. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Phạm Văn Nam, Bí Thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
kh

Trong đợt trao Huy hiệu đảng lần này, Đảng bộ huyện An Lão có 11 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 4 đảng viện nhận Huy hiêu 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
          Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, vì vậy để bảo vệ sức khỏe của nhân dân, góp phần vào kết quả chung trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện. Huyện ủy An Lão không tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19.5 tại Huyện ủy nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho đảng viên và nhân dân trong tình hình hiện nay. Theo đó, huyện tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng tại các xã, thị trấn.
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí Thư huyện ủy, Phạm Văn Nam khẳng định việc Đảng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là vinh dự của Đảng bộ, của những đảng viên ưu tú, có nhiều đóng góp  trong xây dựng hệ thống chính trị ở các cấp trong sạch vững mạnh, xây dựng huyện An Lão ngày càng giàu đẹp.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây