Huyện ủy An Lão: Triển khai kế hoạch học tập chuyên đề năm 2021 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”

Thứ ba - 13/07/2021 08:20
Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, ngày 18/6/2021 Huyện ủy An Lão ban hành Kế hoạch Triển khai học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021.
Theo Kế hoạch, tổ chức hội nghị phổ biến quán triệt  5 lớp: Lớp cho cán bộ chủ chốt cấp huyện (đã tổ chức); Lớp cho đảng viên các chi, đảng bộ cơ quan trực thuộc Huyện ủy; Lớp cho quần chúng (chưa là đảng viên); Đối với ngành GD-ĐT, các trường THPT sẽ mở lớp học tập Chuyên đề phù hợp gắn với sinh hoạt chính trị hè; Lớp do Đảng ủy các xã, thị trấn tổ chức. Thời gian tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt dự kiến vào tháng 8/2021.
Theo kế hoạch, các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý sẽ viết bài thu hoạch và nộp về Ban Tuyên giáo Huyện ủy để theo dõi quản lý. Đối với đảng viên thì viết thu hoạch cá nhân và nộp tại chi bộ nơi sinh hoạt; Đối với đảng viên đã nghỉ hưu, đảng viên không đủ sức khỏe, đảng viên được miễn sinh hoạt đảng được miễn viết bài thu hoạch cá nhân, nhưng khuyến khích đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp triển khai thực hiện.
Ngoài ra, đối với đảng viên giữ cương vị lãnh đạo, quản lý, nhất là với người đứng đầu, chọn một số nội dung cụ thể, cam kết và đăng ký thực hiện làm theo, cuối năm báo cáo kết quả thực hiện với chi, đảng bộ. Bản cam kết của các đồng chí cán bộ chủ chốt cấp cấp huyện và xã nộp về Ban Tuyên giáo Huyện ủy lưu giữ. Thời gian gửi bản cam kết trước ngày 30/7/2021; Bản cam kết của đảng viên lưu giữ tại chi bộ. Thời gian nộp bản cam kết trước ngày 30/8/2021./.
                                                                             

Tác giả bài viết: Hoài Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây