KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA NĂM 2020

Thứ hai - 05/10/2020 13:49
Sáng ngày 05/10/2020, Trung tâm bồi dưỡng chính trị Huyện phối hợp với UBKT Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra năm 2020 cho các đ/c làm công tác Kiểm tra đảng ủy cơ sở và các đ/c bí thư các chi bộ cơ quan trực thuộc huyện ủy.
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ  CÔNG TÁC KIỂM TRA NĂM 2020
Qua thời gian 4 ngày (từ ngày 05-08/10/2020), các học viên sẽ nghiên cứu các nội dung cơ bản: Những nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của UBKT đảng ủy cơ sở; Kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; Kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Kiểm tra nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của Đảng; Lập và lưu trữ hồ sơ. Ngoài ra, các đ/c còn được  trao đổi, thảo luận, giải đáp những vấn đề thắc mắc trong thực tiễn. Cuối khóa có kiểm tra và cấp giấy chứng nhận.
Qua lớp học này, giúp các đ/c trang bị thêm những kiến thức nghiệp vụ có khả năng vận dụng lý luận vào thực tiễn công tác, có phương pháp khoa học đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ công tác Kiểm tra ở cơ sở./.

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây