An Lão: Ban Tuyên giáo Huyện ủy Gặp mặt 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo.

Thứ tư - 29/07/2020 09:56
Ngày 28/07 Ban tuyên giáo Huyện ủy An Lão đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/08/2020). Tham dự có đồng chí Đinh Minh Tấn- Bí thư huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Nam- Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo cán bộ Ban tuyên giáo Huyện ủy qua các thời kỳ.
An Lão: Ban Tuyên giáo Huyện ủy Gặp mặt 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo.
Tại buổi gặp mặt, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy An Lão đã ôn lại 90 năm truyền thống vẽ vang ngành Tuyên giáo của Đảng; ôn lại truyền thống của Ban tuyên giáo Huyện ủy qua các thời kỳ. Qua đó phát huy truyền thống vẻ vang 90 năm qua của ngành Tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Huyện ủy An Lão luôn bám sát chỉ đạo, định hướng của cấp trên, nhiệm vụ chính trị của địa phương, chủ động tham mưu cấp ủy các cấp đổi mới, nâng cao chất lượng công tác học tập, quán triệt, triển khai thực hiện và sơ, tổng kết các Chỉ thị, Nghị quyết của Ðảng; làm tốt công tác giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện...
b

Trong không khí chân tình, cởi mở các đồng chí cán bộ lãnh đạo tuyên giáo qua các thời kỳ đã chia sẻ những kinh nghiệm, bài học sâu sắc trong công tác tuyên giáo và những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo trong thời gian tới. Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống của ngành Tuyên giáo là dịp ôn lại và phát huy truyền thống vẽ vang cùa Ngành tuyên giáo; đồng thời đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Ngành tuyên giáo huyện An Lão ra sức phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trao dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
b

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây