Khai giảng lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ Hội liên hiệp phụ nữ ở cơ sở

Thứ hai - 13/07/2020 16:47
Sáng ngày 13/7/2020, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện An lão khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ Hội liên hiệp phụ nữ ở cơ sở năm 2020. Tham dự buổi khai giảng có các đ/c là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng cùng với học có 76 học viên là các cán bộ làm công tác Hội phụ nữ ở cơ sở trong toàn huyện.
Khai giảng lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ Hội liên hiệp phụ nữ ở cơ sở
Trong  gần 5 ngày diễn ra lớp học (từ 13/7  đến 17/7/2020), các học viên sẽ được cung cấp một số kiến thức thuộc các chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội  ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác Phụ nữ và bình đẳng giới; Chức năng đại diện, các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022; Phương pháp và kỹ năng cơ bản của cán bộ Hội cơ sở.  Kết thúc lớp học viết bài thu hoạch và cấp giấy chứng nhận.
Qua lớp học nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở những kiến thức lý luận chính trị vững vàng, kiên định theo chủ nghĩa Mác – Lê Nin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, xác định được nhiệm vụ trọng tâm của mình trong công tác Hội phụ nữ tại địa phương góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chương trình công tác Hội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra./.                   

Tác giả bài viết: Trần Thị Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây