Hướng về Đại hội Đảng bộ huyện An Lão với niềm tin và kỳ vọng

Thứ tư - 22/07/2020 13:53
Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện An Lão lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ được tổ chức vào ngày 30 - 31/7/2020. Đây là ngày hội lớn đối với Nhân dân trong huyện. Những ngày này, cùng với sự chuẩn bị chu đáo của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở thì không khí tưng bừng, hân hoan chào đón sự kiện chính trị lớn với niềm tin sâu sắc và kỳ vọng về một Đại hội nhiều đổi mới, tiếp tục đưa An Lão vững bước trên đường phát triển.
Hướng về Đại hội Đảng bộ huyện An Lão với niềm tin và kỳ vọng
Hướng về Đại hội Đảng bộ huyện An Lão lần thứ XIX, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện đang kỳ vọng và đặt niềm tin trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá mới sẽ tiếp tục xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy truyền thống quê hương cách mạng đoàn kết toàn dân; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển kinh tế xã hội bền vững...”.
b

Có thể khẳng định, nhiệm kỳ qua cùng với sự giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND-UBND tỉnh và các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể của tỉnh; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Lão đã luôn duy trì sự đoàn kết thống nhất cao; vượt qua khó khăn thách thức, phấn đấu hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu chủ yếu do Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII đề ra. Dấu ấn nổi bật nhất trong kết quả phát triển Kinh tế - xã hội huyện An Lão nhiệm kỳ 2015-2020 chính là:  Quy mô kinh tế tiếp tục duy trì mức tăng trưởng cao; tăng bình quân hàng năm 13,06%; cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Đến năm 2020, giá trị sản xuất ngành công nghiệp, xây dựng đạt 300,2 tỷ đồng, đạt 230,8% NQ, tăng bình quân hàng năm 27,4%. Tỷ lệ hộ nghèo bình quân hàng năm giảm 7,6%, ước tính tỷ lệ hộ nghèo đến cuối năm 2020 giảm còn 9,42%;...
b

Công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, MTTQ và các Đoàn thể vững mạnh được quan tâm chỉ đạo, nhất là việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về công tác xây dựng Đảng; tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân để giải quyết những bức xúc, nổi cộm ngay từ cơ sở. Hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức.
Nhiệm kỳ qua của Đảng bộ huyện An Lão là nhiệm kỳ với nhiều đổi mới từ diện mạo nông thôn, có nhiều công trình, dự án lớn được triển khai và xây dựng, an ninh trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo, đời sống Nhân dân ngày càng được nâng cao.
Những ngày qua, không khí đón chào Đại hội ở khắp các địa phương trên địa bàn huyện đã được trang trí rực rỡ cờ hoa, tưng bừng rộn rã hơn bao giờ hết. Bóng cờ đỏ búa liềm xen với cờ đỏ sao vàng rợp các tuyến đường 629, khu trung tâm hành chính huyện, rợp khắp đường làng ngõ xóm, nhà nhà đều treo cờ. Người dân trong huyện đang háo hức, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, chung sức đồng lòng xây dựng quê hương An Lão ngày càng phát triển.
Là đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần này, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Hòa mong muốn đây là kỳ Đại hội có nhiều đổi mới, đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn những đại biểu ưu tú có tâm và có tầm bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới nhiệm kỳ 2020-2025 để lãnh đạo Đảng bộ và nhân dân tiếp tục phát triển.
Tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho thế hệ trẻ phát huy sức trẻ phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh và hiện đại. Đồng chí Đinh Văn Nghin, Bí thư Huyện đoàn, đại diện cho thế hệ trẻ huyện nhà mong muốn Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới tiếp tục quan tâm hơn nữa tới thế hệ trẻ An Lão, đồng thời tạo động lực cho thanh niên xung kích trong học tập, lao động, sáng tạo và khởi nghiệp; triển khai có hiệu quả các phong trào, mô hình do thanh niên làm chủ; phát huy vai trò của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hướng về đại hội với tất cả niềm tin và kỳ vọng, kỳ vọng Đại hội Đảng bộ huyện An Lão lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công tốt đẹp, tiếp tục đề ra định hướng và đường lối đổi mới đưa huyện ngày càng phát triển bền vững. Kỳ vọng đại hội sẽ sáng suốt và đầy trách nhiệm, phát huy cao độ tinh thần dân chủ để lựa chọn những người tâm huyết, có trách nhiệm, có tâm, có tầm, đầy đủ năng lực, hết lòng vì nước, vì dân, tin tưởng vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ thay mặt cho Đảng lãnh đạo chính quyền và Nhân dân toàn huyện tiếp tục có những bước đi vững chắc, lập nên những thành tựu vẻ vang trong giai đoạn phát triển mới.
Chúng ta hãy cùng hướng về Đại hội với tất cả niềm tin và kỳ vọng, tích cực thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 20205./.

 

Tác giả bài viết: DD (Hình ảnh: Hữu Bá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây