An Lão: Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Công ty Xăng dầu Phương Linh tổ chức Lễ kết nghĩa với Thôn 2 xã An Nghĩa.

Thứ ba - 29/09/2020 15:23
Sáng ngày 28/09, tại UBND xã An Nghĩa Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Định, Công ty xăng dầu Phương Linh đã tổ chức Lễ kết nghĩa với Thôn 02 xã An Nghĩa.
An Lão: Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Công ty Xăng dầu Phương Linh tổ chức Lễ kết nghĩa với Thôn 2 xã An Nghĩa.
Tại Lễ các đơn vị đã tổ chức ký kết quy chế kết nghĩa. Thông qua việc kết nghĩa giữa 03 đơn vị nhằm góp phần giúp đỡ nhân dân Thôn 2 phát triển kinh tế-xã hội, giảm nghèo, đẩy lùi các phong tục, tập quán lạc hậu, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; phối hợp tuyên truyền phổ biến các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của Hội; vận động nhân dân trong thôn tham gia giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nhất là phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”... đồng thời thắt chặt tinh thần đòan kết, gắn bó giữa cán bộ nhân dân Thôn 2 với công công chức, người lao động Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Định và Công ty Xăng dầu Phương Linh.
b

Nhân dịp này Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh và công ty xăng dầu Phương Linh trao tặng 36 suất quà cho các hộ dân trong thôn và 44 suất quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2020.       

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây