An Toàn: 100 triệu đồng tiền quà trao tặng cho trẻ em dịp Tết Trung thu.

Thứ năm - 24/09/2020 08:47
Tổng giá trị 100 triệu đồng là các phần quà của Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tổ chức chuyến đi đến tận nơi, trao tận tay cho 286 em nhỏ đồng bào dân tộc Bana xã vùng cao An Toàn, xã còn nhiều khó khăn, thiếu thốn huyện An Lão nhân dịp Tết Trung thu rằm tháng 8 Âm lịch sắp tới.
An Toàn: 100 triệu đồng tiền quà trao tặng cho trẻ em dịp Tết Trung thu.
An Toàn có 3 thôn, trong đó  55 trẻ học THCS, 109 cháu Tiểu học, 66 cháu mẫu giáo và 56 cháu chưa đến trường. Mỗi em được đoàn thiện nguyện trao tặng một phần quà  trị giá 250 nghìn đồng, gồm:  phần quà bánh, lồng đèn trung thu… và 100 nghìn đồng tiền mặt. Đồng thời đoàn còn tặng 2 phần quà ý nghĩa cho 2 gia đình phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,  ở thôn 3 với số tiền 5 triệu đồng/trường hợp và nhiều nhu yếu phẩm, vật dụng gia đình. Đó là trường hợp chị Đinh Thị Liên ,38 tuổi có 2 con mắc bệnh hiểm nghèo và gia đình chị Đinh Thị Thủy ,25 tuổi, đã mất do bị sét đánh, để lại chồng và 2 con nhỏ 5 tuổi, 3 tuổi.
Đây là chương trình  ý nghĩa của Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Định,là  sự sẻ chia, trao - nhận yêu thương của các nữ doanh nhân với những hoàn cảnh khó khăn của phụ nữ và trẻ em nơi vùng sâu, vùng xa. 

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây