Hội Khuyến học huyện An Lão trao 56 suất học bổng Phạm Văn Trình.

Thứ hai - 06/12/2021 07:49
Chiều ngày 02/12, Ông Đinh Xuân Bền - Chủ tịch Hội khuyến học huyện An Lão đã đến dự và trao “Học bổng Phạm Văn Trình” lần thứ 12 - năm 2021 cho 56 em học sinh giỏi của huyện An Lão với tổng số tiền là 54.600.000 đồng.
Trong tổng số học sinh được xét nhận học bổng năm nay, có 19 học sinh tiểu học được nhận học bổng trị giá 800.000 đồng, 25 học sinh THCS nhận học bổng trị giá 1.000.000 đồng và 12 học sinh THPT nhận học bổng trị giá 1.200.000 đồng.

 
ut

                                        Ông Đinh Xuân Bền trao học bổng cho các em trường THCS An Tân

Phạm Văn Trình (1928-1993) quê Hoài Nhơn – Bình Định. Sinh thời cụ luôn luôn quan tâm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là mong muốn được góp phần xây dựng quê hương. Với nguyện vọng đó, các con của cụ và bà con trong gia tộc nhất trí lập Học bổng Phạm Văn Trình, thông qua Hội Khuyến học Bình Định để tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên đạt hạnh kiểm tốt, học lực khá giỏi trong từng năm học.
Phát biểu tại buổi Lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Hóa- Hiệu Trưởng Trường THCS An Tân bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với nghĩa cử cao đẹp của Học bổng Phạm Văn Trình. Đây là việc làm có ý nghĩa to lớn của gia đình cụ Phạm Văn Trình đối với công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Bình Định. Ngay tại thời điểm dịch Covid -19 diễn biến hết sức phức tạp, sự tích cực của Học bổng Phạm Văn Trình đã tạo động lực, có định hướng tốt cho những mầm non tương lai của huyện nhà nói chung và các em học sinh trường THCS An Tân nói riêng. Mong các em có động lực tốt hơn, xứng đáng sự kỳ vọng của Học bổng, là con ngoan trò giỏi, là chủ nhân tương lai của đất nước./.  

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Út

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây