Chủ động cho học sinh nghỉ học, tuyệt đối không để xảy ra thiệt hại về người

Thứ ba - 30/11/2021 14:19
Sở GD&ĐT tỉnh đã có văn bản chỉ đạo khẩn các phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố; các trường THPT và trực thuộc; các trung tâm giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên thực hiện nghiêm túc công tác chủ động ứng phó với mưa lũ.
Theo đó, tình hình mưa lũ còn có khả năng diễn biến phức tạp, hiệu trưởng các trường học tiếp tục theo dõi tình hình mưa lũ trên địa bàn để chủ động cho học sinh nghỉ học; tuyệt đối không để xảy ra thiệt hại về con người.
Tùy tình hình cơ sở vật chất của nhà trường và hoàn cảnh gia đình học sinh, các trường tổ chức dạy học trực tuyến trong thời gian học sinh không thể đến trường do mưa lũ, hoặc giao bài tập về nhà cho học sinh. Chú ý hướng dẫn, nhắc nhở học sinh sử dụng điện an toàn, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra khi học tập trực tuyến.
Sở GD&ĐT cũng yêu cầu trường hợp các trường đang tổ chức hoạt động dạy học trực tiếp mà lũ đến bất ngờ thì phải báo ngay chính quyền địa phương nhờ hỗ trợ và giữ các em học sinh ở lại trường, chờ phụ huynh đến đón để đảm bảo an toàn.

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây