Hội LHPN xã An Hòa thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Thứ tư - 09/03/2022 13:46
Nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910-8.3.2022) và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn ngày càng tăng nhanh phần nào làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Ngày 7/3, Hội LHPN xã An Hòa, đã đến thăm và tặng 15 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người mắc bệnh hiểm nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu, ăn, nước mắm, bột ngọt… Trước đó, Hội LHPN xã cũng đã hỗ trợ cho 6 trẻ em là con của những chị là Ủy viên Ban chấp hành Hội phụ nữ xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 bị nhiễm Covid-19 mỗi suất 500 nghìn đồng tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng là 7,5 triệu đồng, từ nguồn vận động đóng góp của chị em hội viên, phụ nữ ở cơ sở.
Hội LHPN xã An Hòa thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Hội phụ nữ xã đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các hộ dân và mong muốn các hộ dân cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Đặc biệt là người lớn tuổi, trẻ em nên hạn chế ra đường và tiếp xúc với nhiều người, bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.
k

Đây là một việc làm ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp đỡ, chia sẻ một phần đối với đối tượng khó khăn trước những tác động của dịch bệnh Covid -19 với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau; góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây