An Lão: Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022.

Thứ ba - 08/03/2022 07:28
Sáng ngày 05/3/2022, tại Hội trường UBND xã An Tân, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện An Lão phối hợp với Trung tâm Huyết học Truyền máu Bình Định tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022.
An Lão: Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022.
 Để đảm bảo phòng chống dịch Covid -19, tại địa điểm tổ chức hiến máu, mỗi người đến tham gia hiến máu tình nguyện đều nghiêm túc thực hiện theo quy tắc 5K, đeo khẩu trang, dùng nước sát khuẩn tay, giữ khoảng cách, không tập trung quá đông người trong cùng một thời điểm; đồng thời người tham gia hiến máu sau khi khám, sàng lọc sức khỏe đạt yêu cầu sẽ được test nhanh kháng nguyên SARS-Cov-2 trước khi vào khu vực tham gia hiến máu.
b
 Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, là truyền thống tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. Những giọt máu nghĩa tình ấy là niềm hạnh phúc cho những người bệnh kém may mắn đang cần có máu, nhờ đó những người có hoàn cảnh kém may mắn được cứu sống.
b1

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Kết thúc buổi hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022, đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trong huyện đã hiến tặng 185 đơn vị máu cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh; số máu này sẽ góp phần giải quyết phần nào tình trạng khan hiếm máu và phục vụ tích cực cho công tác cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế trong thời gian tới, nhất là trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp.
b3

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây