Nữ đoàn viên công đoàn Phòng GD&ĐT huyện An Lão hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Thứ sáu - 04/03/2022 07:26
Hưởng ứng phát động của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam về tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ áo dài”, nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam; hướng đến kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2022); Công đoàn Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức phát động trong nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động trong ngành giáo dục hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” từ ngày 01/3/2022 đến ngày 08/3/2022.
ut

                         Hình ảnh” Nữ đoàn viên công đoàn Phòng GD&ĐT hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Phòng GD&ĐT huyện An Lão chia sẻ: “Sau khi phát động Tuần lễ áo dài, tất cả nữ đoàn viên công đoàn trong ngành đều tích cực hưởng ứng bởi đối với phụ nữ, chiếc áo dài là trang phục tôn vinh vẻ kín đáo, dịu dàng làm toát lên nét duyên dáng, thanh lịch, chị em khi mặc áo dài đều rất tự tin. Áo dài xuất hiện cùng chị em như một hình ảnh với tất cả niềm tự hào, hãnh diện về trang phục truyền thống của dân tộc”.
Việc hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” tại ngành giáo dục An Lão diễn ra rất sôi nổi. Những ngày này, khi đến các cơ quan, đơn vị trường học, ai cũng có thể thấy hình ảnh chị em phụ nữ diện trang phục áo dài truyền thống Việt Nam thật đẹp mắt. Không những thế, những hình ảnh, khoảnh khắc các nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động mặc trang phục áo dài truyền thống đang làm việc được lan tỏa khắp mạng xã hội đã góp phần tuyên truyền, tôn vinh, quảng bá chiếc áo dài và khẳng định chủ quyền áo dài của Việt Nam./.

 

Tác giả bài viết: Út

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây