Đồng chí Đinh Xuân Tường- Phó bí thư Thường trực huyện ủy thăm, chúc mừng Hội LHPN huyện nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thứ ba - 08/03/2022 14:06
Sáng 7/3/2022, đồng chí Đinh Xuân Tường- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Tại nơi đến thăm, thay mặt thường trực Huyện ủy, đồng chí Đinh Xuân Tường đã ghi nhận những nỗ lực của Hội và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội Phụ nữ huyện trong thời gian qua. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, hội viên, phụ nữ khi vừa đảm đương tốt việc chăm lo gia đình, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đặc biệt trong thời gian qua, trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Hội phụ nữ huyện có nhiều cách làm mới, làm hay, chủ động, phát động nhiều hoạt động tuyên truyền về phòng chống dịch, cũng như các phong trào thi đua yêu nước; góp phần phát triển kinh tế – xã hội của huyện nhà.
b
Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tiếp tục thực hiện hiệu các phong trào thi đua của các cấp hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Đinh Xuân Tường- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đã gởi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện An Lão nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây