Ban quản lý Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện phối hợp thực hiện tốt công tác kết nghĩa năm 2020

Thứ năm - 17/12/2020 14:23
Ban quản lý Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện được UBND huyện An Lão giao nhiệm vụ kết nghĩa với Thôn 5, thôn đặc biệt khó khăn của xã An Nghĩa
Ban quản lý Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện phối hợp thực hiện tốt công tác kết nghĩa năm 2020
Trong năm 2020, Ban quản lý Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định và Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn thường xuyên thăm hỏi, động viên, nắm bắt tình hình kinh tế xã hội và tâm tư, nguyện vọng của người dân trong thôn; đồng thời, tuyên truyền, vận động nhân dân trong thôn thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước; kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ khó khăn nhân dân trong thôn nhân dịp Tết cổ truyền, Tết thiếu nhi, các đợt mưa lũ,…. dịp Tết Mậu Tý các đơn vị đã tổ chức thăm và tặng quà cho 43 hộ gia đình, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Nhân dịp Tết Trung thu, các đơn vị đã phối hợp với địa phương tổ chức Tết Trung thu cho các thiếu nhi và tặng 45 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng.
Công tác kết nghĩa là một chủ trương lớn của huyện, nhằm thực hiện tốt công tác dân vận trong tình hình mới, tạo sự đoàn kết giữa các dân tộc trong huyện, góp phần giúp đỡ các thôn vượt qua khó khăn, ổn định đời sống và từng bước thoát nghèo. Do đó, mong rằng các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy tốt hơn nữa việc kết nghĩa, giúp đỡ các thôn đặc biệt khó khăn có điều kiện phát triển bằng với các địa phương vùng đồng bằng./.

 

Tác giả bài viết: HK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây