An Lão: xếp hạng ứng dụng công nghệ thông tin cấp huyện năm 2020 xếp thứ nhất, cùng hạng với thành phố Quy Nhơn.

Thứ hai - 04/01/2021 09:18
Ngày 31/12/2020, UBND tỉnh phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2020 tại Quyết định số 5436/QĐ-UBND. Theo đó, đối với cấp huyện, UBND huyện An Lão được 85/100 điểm, xếp thứ nhất trong khối 11 huyện, thị xã, thành phố, cùng hạng với UBND thành phố Quy Nhơn. Năm 2020, huyện An Lão tăng 1 bậc so với năm 2019.
Đây là nổ lực rất lớn của huyện trong năm qua, trong đó một số kết quả nổi bật như: thực hiện gửi nhận 100% văn bản điện tử có chữ ký số trên hệ thống văn phòng điện tử liên thông của tỉnh; tiếp tục đầu tư, nâng cấp Trang thông tin điện tử của huyện; triển khai thực hiện nghiêm túc việc cập nhật hồ sơ thủ tục hành chính trên Hệ thống một cửa điện tử;  tăng cường cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn về đảm bảo an toàn thông tin cho hệ thống, các sự cố về mất an toàn thông tin được phát hiện và xử lý kịp thời,….
Kết quả ứng dụng công nghệ thông tin đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động nội bộ của các cơ quan nhà nước và giữa các cơ quan nhà nước, cải cách hành chính, phục vụ cho người dân và doanh nghiệp tốt hơn.

 

Tác giả bài viết: TD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây