Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực thực hiện chính sách pháp luật về bình đẳng giới năm 2021

Thứ sáu - 07/05/2021 15:59
Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực thực hiện chính sách pháp luật về bình đẳng giới năm 2021
Thực hiện Quyết định số 861/QĐ-UBND ngày 13/3/2021 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án “Hỗ trợ hoạt động bình đẳng giới vùng dân tộc thiểu số giai đoạn 2018 - 2025” trên địa bàn tỉnh năm 2021; Ban Dân tộc tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực thực hiện chính sách pháp luật về bình đẳng giới năm 2021 cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác dân tộc, bí thư chi bộ, trưởng thôn, người có uy tín và người dân trên địa bàn các xã An Toàn, An Nghĩa huyện An Lão. Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Tiến Dũng – Phó Trưởng ban Ban Dân tộc, chủ trì Hội nghị.

https://lh3.googleusercontent.com/1Zt_LMVq9FhncRHFIlEPwlFDuVUuuUmRIBMn0z6NEBH7_fUHHvHO3LIQZI9kZNQMs1Sp1A=s125
 
Ông Bùi Tiến Dũng – Phó Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh, phát biểu khai mạc Hội nghị
Hội nghị tập huấn lần này Ban Dân tộc phối hợp với Sở Tư pháp, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng truyền thông, vận động, tư vấn pháp luật liên quan về hành vi bất bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình trong đồng bào dân tộc thiểu số.

https://lh3.googleusercontent.com/8dSu_uGf3CFs5Mt__oH4M5Ojf4Wc85KTSBEXvRM3Fq2lrboIRnLYHBHyAQwwX127lLV4=s123

Bà Nguyễn Thị Thủy – báo cáo viên Hội LHPN tỉnh giới thiệu một số chuyên đề trong Hội nghị
          Đợt tập huấn lần này có nhiều nội dung mới, trong đó có chuyên đề giới thiệu về bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp; chức năng nhiệm vụ của Quốc hội, HĐND; mục đích, ý nghĩa của bầu cử; những điểm cần lưu ý trong cuộc bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026…. Đây là những nội dung hết sức quan trọng, cần thiết, đặc biệt là đối với phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Qua Hội nghị tập huấn các học viên đã được bồi dưỡng các kiến thức; được cung cấp thông tin, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước mới ban hành nhằm không ngừng nâng cao năng lực cho từng đồng chí học viên, góp phần giúp cho hội viên hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

 

Tác giả bài viết: Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây