KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG BÍ THƯ CHI BỘ VÀ CẤP ỦY VIÊN CƠ SỞ NĂM 2019

Thứ ba - 30/06/2020 07:39
Sáng ngày 29/6/2020, Trung tâm bồi dưỡng chính trị Huyện phối hợp với Ban tổ chức Huyện ủy khai giảng lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở cho 52 đ/c là bí thư hoặc phó bí thư hoặc cấp ủy của các chi bộ thôn trực thuộc Đảng ủy xã, thị trấn và các đ/c làm công tác xây dựng Đảng của các xã, thị trấn.
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG  BÍ THƯ CHI BỘ VÀ CẤP ỦY VIÊN CƠ SỞ NĂM 2019
Qua thời gian 5 ngày (từ ngày 29-3/7/2020), các học viên sẽ nghiên cứu các nội dung cơ bản: về Tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; Công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác dân vận, công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác Đảng của chi ủy, bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục và đào tạo, xây dựng văn hóa, con người, bảo vệ tài nguyên môi trường ở cơ sở; Công tác Đảng của chi ủy, bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương, bảo đảm quyền tự do, dân chủ tuân thủ pháp luật của người dân dân trong phát triển kinh tế - xã hội; Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở. Ngoài ra, các đ/c còn được  trao đổi, thảo luận, giải đáp những vấn đề thắc mắc trong thực tiễn. Cuối khóa có cấp giấy chứng nhận.
Qua lớp học này, giúp các đ/c nắm được vấn đề về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của TCCSĐ của chi bộ, đảng bộ cơ sở; một số vấn đề cơ bản, cấp thiết trong công tác đảng hiện nay; giúp cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở vận dụng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ. Góp phần xây dựng TCCSĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của TCCSĐ trong thời kỳ mới

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây