An Lão: Triển khai kế hoạch hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2022

Thứ ba - 08/03/2022 07:18
Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão -Đỗ Tùng Lâm vừa chủ trì cuộc họp triển khai các hoạt động Khoa học và Công nghệ trên địa bàn huyện trong năm 2022.
Theo đó, UBND huyện giao cho Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tham mưu UBND huyện sử dụng nguồn vốn sự nghiệp nông nghiệp đẩy mạnh thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp trên địa bàn huyện, nhất là thực hiện các mô hình về  chăn nuôi Cầy hương và Heo đen. Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện tham mưu UBND huyện nguồn vốn sự nghiệp Khoa học và Công nghệ để xây dựng Đề án xử lý vệ sinh môi trường chợ thị trấn An Lão. Đồng thời sử dụng nguồn kinh phí còn lại đề xuất thực hiện các mô hình khác phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương. Đặc biệt là làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Định để được hướng dẫn xây dựng Đề án phát triển vùng sản xuất cây hoa từ nguồn vốn khuyến công tỉnh.
Giao Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện đăng ký máy sấy khô cây dứa, cây chuối, thiết bị công nghệ băm gỗ vào kế hoạch của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Định để hỗ trợ cho hợp tác xã An Toàn; Giao Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện làm việc với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Bình Định để hướng dẫn xây dựng ứng dụng mô hình sản xuất giống lạc cho đồng bào xã An Dũng để triển khai sản xuất trong vụ Hè Thu năm 2022. Phối hợp với UBND xã An Tân kiểm tra lại cây chè trồng tại thôn Thanh Sơn để hỗ trợ kinh phí cho người dân thực hiện đăng ký nhãn hiệu trong thời gian tới./.
                                                                                  

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây