Đ/c: Đỗ Tùng Lâm Kiểm tra tình hình sản xuất các doanh nghiệp sau Tết

Thứ tư - 09/02/2022 13:46
Ngày 07/02/2022 (nhằm mùng 7 Tết Nhâm Dần), đồng chí Đỗ Tùng Lâm- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra sản xuất đầu năm tại Nhà máy thủy điện Nước Xáng xã An Quang và Cụm công nghiệp Gò Cây Duối- xã An Hòa. Cùng đi có đ/c Đinh Thị Diệu- PCT HĐND huyện và đại diện Phòng KT-HT huyện.
Tại nơi kiểm tra, Lãnh đạo huyện đã nghe báo cáo nhanh về tình hình sản xuất, kinh doanh trước trong và sau Tết Nguyên Đán Nhầm Dần 2022, nhìn chung sau hơn 1 tuần nghỉ Tết việc hoạt động của các doanh nghiệp đã bắt đầu sản xuất trở lại ổn định. Đồng chí lãnh đạo UBND huyện đánh giá cao những nỗ lực của các doanh ngiệp trong điều kiện khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp đối với phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.
b
Phó Chủ tịch UBND Đỗ Tùng Lâm cũng động viên và mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nâng cao năng suất, hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, tạo thêm việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Trong hoạt động sản xuất, các doanh nghiệp phải đảm bảo hoạt động gắn với công tác phòng, chống dịch Covid-19 một cách có hiệu quả nhất; đồng thời phải đảm bảo môi trường sinh thái; tiếp tục chăm lo tốt đời sống của người lao động, thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước và tiếp tục có nhiều đóng góp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà. Được biết trong những năm qua, huyện An Lão luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các Công ty, doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.
b1

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây