HUYỆN ĐOÀN RA QUÂN ĐỘI THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN “TIẾP SỨC MÙA THI”

Thứ năm - 13/08/2020 08:20
Thực hiện chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trường học năm học 2019 – 2020; thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT năm 2020 của huyện; nhằm hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT năm 2020, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả.
HUYỆN ĐOÀN RA QUÂN ĐỘI THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN  “TIẾP SỨC MÙA THI”
Chiền ngày 8/8/2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức ra quân đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 tại điểm thi Trường PTDTNT-THCS&THPT An Lão, có 20 đoàn viên thanh niên trong đội tình nguyện cấp huyện tham gia hướng dẫn, giúp đỡ, tư vấn cho thí sinh tham gia, giữ gìn trật tự an toàn giao thông tại điểm thi, các nút giao thông quan trọng; chuẩn bị nước uống miễn phí chi thí sinh; đồng thời hỗ trợ khi có sự cố bất thường về vấn đề sức khỏe của thí sinh và người nhà thí sinh. Góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt để thí sinh tham gia thi đạt kết quả cao nhất.
d5
 
d6

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong công tác hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần vào sự thành công cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.
 

Tác giả bài viết: Ánh Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây