HUYỆN ĐOÀN RA QUÂN ĐỒNG LOẠT CÁC ĐỘI TNTN PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Thứ hai - 31/08/2020 13:42
Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong triển khai các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, ứng phó với đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.
HUYỆN ĐOÀN RA QUÂN ĐỒNG LOẠT CÁC ĐỘI TNTN PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
Sáng ngày 30/8/2020 Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức ra quân 4 đội hình TNTN cấp huyện và chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức ra quân đồng loạt các đội Thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn huyện, với các nội dung như:
Tổ chức tuyên truyền về diễn biến của dịch bệnh Covid-19 và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại công cộng cho ĐVTN và người dân. Hỗ trợ, hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng phần mềm Bluezone - khẩu trang điện tử trên điện thoại smartphone với phương châm “đi từng ngõ, gỏ từng nhà, rà từng đối tượng”. Tuyên truyền cho người dân đeo khẩu trang nơi công cộng, rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn…cho ĐVTN và người dân khi tham gia các hoạt động nơi công cộng. Phối hợp với các ngành chức năng trong việc hỗ trợ lực lượng tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, đơn vị khi cần thiết.
d

Thông qua hoạt động đã tổ chức cấp 500 chiếc khẩu trang, hướng dẫn và cài đặt phần mềm Bluezone cho hơn 550 ĐVTN và người dân trên địa bàn toàn huyện. Đây là chuỗi các hoạt động ra quân phòng chống dịch bệnh của các đội TNTN từ nay đến hết ngày 5/9/2020. Nhằm góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 của tuổi trẻ An Lão. 
 

Tác giả bài viết: Ánh Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây