Đoàn xã An Tân phát động đoàn viên, thanh niên cài đặt ứng dụng Bluezone

Thứ ba - 18/08/2020 13:46
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID - 19, những ngày qua, tuổi trẻ An Tân đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Mới đây, đoàn xã An Tân đã tổ chức phát động đoàn viên, thanh niên cài đặt ứng dụng Bluezone - hỗ trợ cảnh báo phát hiện tiếp xúc gần người nhiễm Covid-19.
Đoàn xã An Tân phát động đoàn viên, thanh niên cài đặt ứng dụng Bluezone
Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19. Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone. Bạn sẽ nhận được cảnh báo để có biện pháp chủ động cách ly và liên hệ với cơ quan y tế. Bluezone chỉ phát huy hiệu quả khi có nhiều người dùng trong cộng đồng. Càng nhiều người dùng ứng dụng, càng nhiều người nhận được thông tin cảnh báo, hiệu quả bảo vệ càng cao.
Để Bluezone lan tỏa nhanh chóng trong cộng đồng, Các bạn đoàn viên, thanh niên đã cài đặt cho mình và người xung quanh ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vn ... Một người cài đặt cho 3 người, lượng người dùng Bluezone sẽ tăng theo cấp số 3. Một hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn để phòng, chống dịch bệnh. Hãy cùng chung tay ngăn chặn sự lây lan của virus bằng sức mạnh cả cộng đồng. Việt Nam chiến thắng Covid-19.

 

Tác giả bài viết: Dân Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây