An Lão: cơ sở bán thuốc tây không thực hiện bán đúng giá niêm yết

Thứ ba - 04/02/2020 07:48
Mặc dù trước Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 UBND huyện An Lão và các ngành chức năng đã tổ chức tuyên truyền cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh và quầy thuốc ký cam kết niêm yết giá đầy đủ, bán đúng giá niêm yết và hàng hóa phải đầy đủ chứng từ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, không găm hàng, đầu cơ, tích trữ và không tăng giá bán bất hợp lý, nhất là đối với các mặt hàng khẩu trang y tế, sản phẩm sát khuẩn tay - chân - miệng; găng tay y tế sử dụng để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp. Tuy nhiên, sau Tết Nguyên đán nhều cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhất là các quấy thuốc tây trên địa bàn huyện An Lão vẫn găm hàng và bán hàng không đúng giá niêm yết.
Cụ thể, vào lúc 19h ngày 2/2/2020, chị Đinh Thị Thao ở thôn Tân An, xã An Tân đến một quầy thuốc tây tại địa phương mua 01 lọ thuốc ho Bảo Thanh với giá 57.000đ, trong khi đó giá ghi trên bao bì là 37.000đ. Thắc mắc về vấn đề chênh lệch giữa giá niêm yết và giá bán, chủ quầy thuốc cho rằng: giá ghi trên bao bì là để đối phó với sự kiểm tra của các cơ quan chức năng, chứ giá bán thực tế không phải như vậy, vì giá thuốc tăng!  
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nhất là bảo vệ sức khỏe người dân đang vào mùa dịch bệnh, thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần quyết liệt vào cuộc kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh, xử lý nghiên các trường hợp bán hàng hóa kém chất lượng, nhất là không niêm yết giá và bán hàng không đúng giá niêm yết ./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây