An Lão phun thuốc khử trùng tại các trường học, phòng chống vi rút corona

Thứ năm - 06/02/2020 14:13
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Sáng ngày 5/2, đồng chí Đinh Minh Tấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Lê Văn Thanh, huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện An Lão đã trực tiếp đi và chỉ đạo phun thuốc CloraminB khử trùng tại trường Mần non huyện và trường PTDTNT THCS & THPT An Lão.
An Lão phun thuốc khử trùng tại các trường học, phòng chống vi rút corona
Việc phun thuốc CloraminB khử trùng là một trong các biện pháp đề phòng lây lan dịch bệnh do virut Corona chủng mới gây ra. Các khu vực được phun thuốc khử trùng bao gồm ngoại cảnh, sân chơi, phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng, hành lang, hành lang, bếp ăn, khu vệ sinh… Cùng với đó các trường cũng thực hiện vệ sinh khuôn viên trường học thực hiện thông thoáng các lớp học. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh về dịch bệnh đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra.
khanh

Trước đó UBND huyện An Lão đã cấp phát tờ rơi hướng dẫn biện pháp phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới gây ra cho 57/57 thôn của 10 xã, thị trấn. Khi có hiện tượng bất thường hoặc dịch bệnh xảy ra cần thông báo ngay cho cơ quan y tế để được khám, điều trị kịp thời, không để dịch bệnh lây lan trong diện rộng.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây