Hoạt động ngoại khóa của bậc Mầm non Ngành GD&ĐT huyện An Lão nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020).

Thứ tư - 23/12/2020 08:07
Sáng này 22/12 tại Ban chỉ huy quân sự huyện An Lão, bậc Mầm non trên địa bàn huyện có buổi hoạt động ngoại khóa nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Hoạt động ngoại khóa của bậc Mầm non Ngành GD&ĐT huyện An Lão nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020).
Nhằm giúp cho các cháu hiểu hơn ý nghĩa của ngày 22/12. Biết được nhiệm vụ, công việc của các chú bộ đội, để từ đấy có những tình cảm, suy nghĩ và biết thương yêu quý trọng chú bộ đội. Qua buổi tham quan các cháu được trò chuyện giao lưu với các chú bộ đội, được nghe các chú kể về công việc, đời sống của các chú.
u

Phát biểu cảm tưởng trong buổi hoạt động ngoại khóa với cán bộ, chiến sĩ của đơn vị, cô Lỡ Thị Thúy Lan - chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện cho biết: Buổi hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục cho các em hiểu biết hơn về truyền thống 76 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam đồng thời giúp các em thấy được thực tế cuộc sống, nề nếp kỷ luật của Bộ đội để các em nâng cao nhận thức về hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” thêm yêu mến và trân trọng tình cảm mà các cô, chú bộ đội đã dành cho, góp phần vào việc giáo dục kiến thức lịch sử địa phương, từ đó giúp các em có ý thức học tập, rèn luyện tích cực để trở thành con ngoan trò giỏi.
Sau buổi tham quan, giao lưu, các đoàn đã chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc tràn đầy tình cảm yêu thương của cô, chú bộ đội dành cho các cháu để hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” mãi tỏa sáng trong lòng người dân.

 

Tác giả bài viết: Út

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây