An Lão: Triển khai nhiệm vụ, công tác trọng tâm tháng 6 năm 2021

Thứ năm - 03/06/2021 13:39
Huyện An Lão vừa tổ chức họp báo thường kỳ tháng 5 và triển khai nhiệm vụ, công tác trọng tâm tháng 6 năm 2021. Theo báo cáo của UBND huyện, trong tháng 5/2021 huyện An Lão đã tập trung thực hiện tốt cống tác triển khai sản xuất vụ Hè Thu; chỉ đạo đầy nhanh tiến độ xây dựng các công trình trọng điểm của huyện; Thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện; Tổ chức khảo sát vị trí xây dựng các điểm du lịch; Chỉ đạo hoàn thành tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, tổng kết năm học 2020-2021 và triển khai công tác tuyển sinh năm học 2021-2022.
Trong tháng 6 năm 2021, UBND huyện An Lão tiếp tục chỉ đạo các ngành, địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, lưu ý các cấp, các ngành, địa phương và người dân trong huyện không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch  đúng theo quy định; Đẩy nhanh tiến độ sản xuất vụ Hè Thu đúng lịch thời vụ, chủ động triển khai phương án phòng chống hạn đảm bảo nước tưới phục vụ cho sản xuất, sinh hoạt; Tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ công tác tiêm phòng vaccine cho đàn gia súc, gia cầm, không để tái diễn việc mua bán, vận chuyển, giết mổ động vật bị bệnh không rõ nguồn gốc. Đặc biệt chú trọng triển khai các biện pháp PCCCR theo phương châm “4 tại chỗ”.
Ngoài ra UBND huyện còn lưu ý các cơ quan liên quan và UBND các xã, thị trấn tăng cường quản lý tài nguyên, khoáng sản; bán đấu giá quyền sử dụng đất tăng nguồn thu cho ngân sách Nhà nước; Tiếp tục thực hiện kế hoạch di dời chợ Xuân Phong, chợ An Tân và xây dựng chợ phiên An Quang.
Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, xã hội phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 không để xâm nhập vào địa phương, đồng thời đôn đốc các ngành, địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ của UBND huyện và Chủ tịch UBND huyện giao ./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây