An Lão: Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp huyện năm học 2019-2020

Thứ hai - 13/07/2020 16:43
Ngày 10/7, Hội đồng Đội huyện An Lão phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp huyện năm học 2019-2020. Đây là hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện An Lão lần thứ XII.
An Lão: Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp huyện năm học 2019-2020
Tham gia Liên hoan có 16 Chỉ huy Đội đại diện cho 16 Liên đội các trường THCS và Tiểu học trên địa bàn huyện, các Chỉ huy Đội tham gia 6 phần thi như: Thi cắm trại nhanh; thi giải mật thư; thi thực hành về nhận biết dấu đi đường và thắt nút dây; thi dịch tín hiệu mosse và Shemaphor; thi thực hành nghi thức đội và thi chỉ huy Đội giỏi. Thông qua các phần thi, các Chỉ huy Đội đã thể hiện được khả năng, bản lĩnh của mình, nhiều Liên đội đã có sự đầu tư tập luyện kỹ, dàn dựng công phu và đã được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các em học sinh và phụ huynh.
k

          Liên hoan nhằm tạo cơ hội cho lực lượng Chỉ huy Đội thể hiện kiến thức, bản lĩnh và năng lực của mình; là sân chơi thiết thực, bổ ích cho đội ngũ Chỉ huy Đội, đồng thời tạo điều kiện cho các em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện được kinh nghiệm, kỹ năng điều hành của người Chỉ huy Đội trong trường học...Từ đó nâng cao chất lượng đội viên, cũng như chất lượng hoạt động Đội trong trường học.
Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Bùi Thị Anh Chi-Liên đội trường THCS An Hòa và em Đinh Thị Thúy Dương - Liên đội trường Tiểu học An Trung.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây