An Lão: Phòng GD&ĐT huyện hội nghị điển hình tiên tiến đoạn 2015-2020

Thứ hai - 29/06/2020 07:58
Ngày 25/06 Phòng GD&ĐT huyện An Lão tổ chức tổng kết hội nghị điển hình tiên tiến 2015-2020. Tham dự có đồng chí Lê Văn Thanh- Phó chủ tịch UBND huyện
An Lão: Phòng GD&ĐT huyện hội nghị điển hình tiên tiến đoạn 2015-2020
Trong 05 năm qua phong trào thi đua yêu nước của ngành giáo dục huyện An Lão ngày càng đi vào nề nếp với những đổi mới mang tính thiết thực cụ thể. Tiêu biểu, trong phong trào thi đua “Dạy tốt-Học tốt” được phát động ở các trường đã trở thành động lực thúc đẩy phong trào thi đua toàn ngành; kết quả chất lượng giáo dục hàng năm có nhiều tiến bộ, tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng, học sinh yếu kém giảm. Trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” đã làm chuyển biến mạnh mẽ đội ngũ nhà giáo trong công tác dạy học. Trong 05 năm qua ngành giáo dục huyện có 12 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 06 giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh; 10 học sinh đạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh; tỷ lệ giáo viên có trình độ trên chuẩn ở bật mầm non đạt 80,6%; cấp tiểu học đạt 94,4%; cấp THCS 89%; 11 trường đạt chuẩn quốc gia; Cơ sở vật chất các đơn vị, trường học được đầu tư xây dựng đáp ứng nhu cầu dạy và học. Bên cạnh đó, Phòng GD&ĐT huyện còn triển khai sâu rộng các phong trào thi đua, các cuộc vận động do ngành phát động đến tất cả các trường học trên địa bàn như: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” ...  qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong dạy và học, góp phần vào sự phát triển của phong trào giáo dục huyện nhà.
b

Nhân dịp này UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 16 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo giai đoạn 2015-2020.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây