An Lão Tổ chức bế giảng lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng lâm sinh khóa 43

Thứ năm - 02/07/2020 07:17
Sáng ngày 30/6, tại huyện An Lão. Trường cao đẳng Cơ điện – Xây dựng và nông lâm Trung Bộ phối hợp với Trung tâm GDNN – GDTX huyện An Lão tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng Lâm sinh khóa 43. Đến dự có đồng chí Lê Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND huyện.
An Lão Tổ chức bế giảng lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng lâm sinh khóa 43
Khóa học  2017 – 2020, Trường cao đẳng  Cơ điện – Xây dựng và nông lâm Trung Bộ phối hợp với Công ty Bidiphar Bình Định và Trung tâm GDNN - GDTX huyện An Lão mở lớp cao đẳng Lâm sinh khóa 43 cho 36 sinh viên là cán bộ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện An Lão. Trong thời gian 2 năm rưỡi học tập các sinh viên được học tập khoảng 3.000 tiết học, cơ bản theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT và các môn cơ sở ngành và chuyên ngành lâm sinh trong quá trình học tập sinh viên được tham quan thực tế… Kết thúc khóa học có 26 sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp; trong đó có 01 sinh viên đạt loại giỏi đạt 3,85%, 21 sinh viên đạt loại khá đạt 88,77% và 04 sinh viên đạt loại trung bình khá đạt 15,38%.
b

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng và đánh giá cao sự sự cố gắng nỗ lực của thầy cô giáo Trường cao đẳng Cơ điện – Xây dựng và nông lâm Trung Bộ và sinh viên lớp cao đẳng nông Lâm khóa 43. Đồng thời mong muốn các em sinh viên sau khi ra trường sẽ tiếp tục học tập, trao dồi kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, vận dụng sáng tạo và năng động những kiến thức, kỹ năng đã học được Nhà trường trang bị, các em sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ, để phục vụ sản xuất, để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH – HĐH đất nước.   


 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây