An Lão: Tôn vinh cá nhân và gia đình hiến máu tình nguyện tiêu biểu huyện năm 2022.

Thứ hai - 20/06/2022 10:33
Chiều ngày 17/6/2022, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện An Lão tổ chức hội nghị tôn vinh các cá nhân và gia đình hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2022. Tham dự có đồng chí Hà Văn Cát, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Đinh Văn Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện.
b

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh đã tôn vinh 1 gia đình hiến máu 15 lần, 3 gia đình hiến máu 10 lần và 9 gia đình hiến máu 5 lần trở lên; tôn vinh 2 cá nhân hiến máu 15 lần, 4 cá nhân hiến máu 10 lần và 26 cá nhân hiến máu 5 lần trở lên. UBND huyện An Lão trao tặng giấy khen cho 5 gia đình và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện.
b2

Việc tôn vinh những cá nhân, gia đình hiến máu tình nguyện nhằm nâng cao lòng tự hào về nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người và tạo hiệu ứng truyền thông  mạnh mẽ đối với các đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện cũng như cá nhân, tổ chức tích cực vận động nhiều người hiến máu, để lan toả, khuyến khích cả cộng đồng tham gia bằng hành động thiết thực trong hiến máu tình nguyện. Đồng thời, tại hội nghị Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện An Lão, mong muốn các gia đình, cá nhân tiêu biểu được tôn vinh trong phong trào hiến máu tình nguyện lần này tiếp tục tỏa sáng, truyền cảm hứng thiện nguyện cho cộng đồng, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.
b3

Được biết, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của huyện An Lão đã có bước phát triển mạnh mẽ; trong đợt hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022 Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã vận động đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trong huyện hiến tặng 185 đơn vị máu. Ngoài ra, trong năm 2021 Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã thu được 581 đơn vị máu, đạt 145% kế hoạch tỉnh giao; Số máu này đã góp phần giải quyết phần nào tình trạng khan hiếm máu và phục vụ tích cực cho công tác cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế trong địa bàn tỉnh.
b4

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây