55 TỶ ĐỒNG THI CÔNG SỬA CHỮA, NÂNG CẤP TỈNH LỘ ĐT 629 (BỒNG SƠN-AN LÃO)

Thứ năm - 05/09/2019 19:22
Hiện nay, tuyến đường tỉnh lộ ĐT 629 (Bồng Sơn-An Lão) đã chính thức thi công sửa chữa, nâng cấp. Công trình thuộc dự án khắc phục khẩn cấp hậu quả thiên tai do Ngân hàng Thế giới tài trợ, với tổng kinh phí trên 55 tỷ đồng, do Công ty TNHH Đinh Phát thi công. Đây là tin vui đối với người dân khi dự án sửa chữa, nâng cấp tuyến đường này đang được khởi động.
Tuyến tỉnh lộ 629 sẽ được nâng cấp, mở rộng từ 3,5 m lên 5,5 m. Đối với những đoạn mặt đường bị hư hỏng nặng và lề đường gia cố tạm trước đây sẽ được đào bỏ lớp kết cấu hư hỏng và thi công lớp bê tông mới.
Tỉnh lộ 629 có chiều dài hơn 30 km lâu nay đã bị xuống câp, hỏng hóc đã gây khó khăn, nguy hiểm cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông, nhất là vào ban đêm, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.. Trong đó, hư hỏng nặng nhất phải kể đến các đoạn qua các xã Ân Mỹ, Ân Hảo Đông, Ân Hảo Tây ( huyện Hoài Ân); xã An Hòa, An Tân ( huyện An Lão)…
Dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong năm 2020, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và phương tiện đi lại, tạo “đòn bẩy” để các địa phương phát triển kinh tế, xã hội. ./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây