Thực hiện kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn huyện

Thứ năm - 06/01/2022 08:18
Huyện An Lão vừa triển khai thực hiện kế hoạch hỗ trợ đồng bộ, hiệu quả doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn huyện một cách đồng bộ, hiệu quả theo Nghị định số 80/2021/NĐ- CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Theo đó, huyện An Lão tăng cường các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, thu hút vốn đầu tư cho phát triển, giải quyết việc làm và đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện.
UBND huyện yêu cầu các cơ quan liên quan và chính quyền các địa phương thực hiện công tác hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa cần bám sát các nội dung, quy định của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Nghị định số 80/2021/NĐ-CP đảm bảo đúng đối tượng, nội dung, trình tự, thủ tục công khai, minh bạch, đúng thẩm quyền quy định.
Việc triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nỏ và vừa đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Bảo đảm tính thiết thực đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn cần nêu cao tinh thần đổi mới sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, ý thức chấp hành quy định của pháp luật trong tiếp cận, phối hợp và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nguồn lực hỗ trợ.
Đối tượng được hỗ trợ là doanh nghiệp được thành lập, tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đáp ứng các tiêu chí xác định doanh nghiệp nhỏ và vừa theo quy định tại Điều 5 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây