Thường trực huyện ủy kiểm tra tình hình KT-XH,QP, AN tại xã An Quang

Thứ sáu - 14/02/2020 07:24
Sáng ngày 13/2, đoàn công tác của Thường trực huyện ủy do đồng chí Đinh Minh Tấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra tình hình kinh tế-xã hội, Quốc phòng-An ninh và công tác xây dựng Đảng trước, trong và sau tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 tại xã An Quang.
Thường trực huyện ủy kiểm tra tình hình KT-XH,QP, AN tại xã An Quang
Tại đây, đảng ủy xã An Quang đã báo cáo với đoàn công tác của Thường trực huyện ủy về tình hình đời sống, kinh tế - xã hội, hoạt động văn hóa thể thao, an ninh trật tự của địa phương thời điểm trước trong và sau Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020. Cấp ủy, chính quyền xã An Quang đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo thực hiện tốt sự chỉ đạo của cấp trên về việc chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.
kh

Hầu hết các gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách được nhận quà của các cấp, tình hình an ninh, trật tự được giữ vững và ổn định. Hiện nay nhân dân đang tập trung chăm sóc cây lúa vụ Đông Xuân 2019-2020. Tình hình sinh trưởng và phát triển của cây lúa đang trong giai đoạn đẻ nhánh, làm đòng. Tuy nhiên một số diện tích cây lúa đã xuất hiện một số bệnh như vàng lá sinh lý, sâu phao xuất hiện rãi rác và một số cánh đồng có khả năng bị thiếu nước trong thời gian tới. Trước tình hình đó xã đã chỉ đạo cán bộ khuyến nông thường xuyên thăm đồng, hướng dẫn nhân dân phun thuốc phòng trừ kịp thời để tránh phát sinh ra diện rộng. Công tác xây dựng đảng đã thành lập các tiểu ban phục vụ Đại hội và xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đảng ủy khóa XI nhiệm kỳ 2020-2025; chỉ đạo các văn bản, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc Đảng ủy, đến nay đã chỉ đạo các chi bộ đại hội xong 3/10 chi bộ trực thuộc…Tại buổi làm việc các đồng chí lãnh đạo UBND huyện và các ban, ngành của huyện đã phát biểu phân tích, làm rõ thêm nguyên nhân những kết quả đã đạt được cũng như những vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong lãnh đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội của xã, đồng thời giải đáp những đề xuất, kiến nghị của xã trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư huyện ủy Đinh Minh Tấn đánh giá cao trong công tác, đảm bảo các điều kiện cho nhân dân vui xuân, đón tết vui vẻ đảm bảo an toàn; đồng thời đề nghị đảng ủy xã An Quang trong thời gian tới cần tập trung phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, phát triển kinh tế gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp, tổ chức tiêm phòng tiêu độc khử trùng trên gia súc, quyan tâm chăm sóc các loại cây trồng, triển khai công tác phòng chống hạn, tiếp tục chốt chặn tuần tra truy quét tình trạng vận chuyển lâm sản trái phép trên địa bàn; quan tâm chất lượng sinh hoạt đảng, chất lượng đảng viên; tập trung chỉ đạo Đại hội đảng bộ xã khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025…
         

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây